วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2555

ร็อดเจอร์ส สดุดีแบบนี้สิเด็กหงส์แดง


ร็อดเจอร์ส สดุดีแบบนี้สิเด็กหงส์แดง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือตาหวานทีมลิเวอร์พูลกล่าวสดุดีเหล่าดาวรุ่งที่ทำผลงานสุดอลังการไล่ถลุง ยัง บอยส์ เบิร์น สุดมัน 5-3 ถึงถิ่น บอกบรรดาเยาวชนเล่นดีแบบนี้มีอนาคตสดใสรออยู่อย่างแน่นอน

อดีตบอสสวอนซีเปลี่ยนผู้เล่นยกชุดจาก นัดสุดสัปดาห์เปิดตัว อังเดร วิสดอม เล่นแบ็คขวา,ซูโซ่ รับบทเพลย์เมคเกอร์ปั้นเกมรุก, ออสมัน อัสไซดี้ ป่วนริมเส้น ขณะที่ ดานี่ ปาเชโก้ ยืนหน้าเดี่ยว ปรากฎว่าทีมยิงได้ถึง 5 ประตูซึ่งถือเป็นเพียงครั้งที่ 4 ในประวัติศาสตร์ของการเล่นเวทียุโรปโดยเฉพาะเจ้าหนู วิสดอม วัย 19 ปีแจ้งเกิดเปิดซิงด้วยลูกโหม่ง

"เราส่งทีมดาวรุ่งลงสัมผัสเกมยุโรป ผมอยากพูดถึง 5 ประตูที่เราทำได้นั้นเป็นผลงานที่สุดอลังการจริงๆ" ร็อดเจอร์ชื่นชม

"แน่นอนเราน่าจะคุมหลังได้ดีกว่านี้และไม่ต้องสงสัยเลยว่าการเสียถึง 3 ประตูน่าผิดหวังเพียงใด"

"แต่ก็พอๆกับด้านบวกในเกมนี้ด้วยผู้เล่นดาวรุ่งหลายคนที่เล่นด้วยความห้าวหาญและใจสู้"

"นอกจากนั้นผมต้องชมนักเตะรุ่นพี่ด้วยที่คอยประสานงานและประคับประคองน้องๆเล่นด้วยความมั่นใจ"


"ดังนั้นมันจึงน่าประทับใจยิ่งนักกับการได้ให้โอกาสดาวรุ่งมีโอกาสได้ลงเล่นและผมคิดว่าพวกเขาทำผลงานดีเยี่ยม"

"สำหรับ อังเดร วิสดอม ประตูแรกของเขาในนาม ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวทียุโรป เขาพังประตูด้วยลูกโหม่งที่สวยสดงดงามจริงๆ"