วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555

“มูรินโญ่” ข้องใจสปิริตทีม กังวลผลงานหลังสตาร์ทอืดแพ้ 2 นัดแล้ว

โจเซ่ มูรินโญ กุนซือเรอัล มาดริด กลุ้มใจกับสภาพของทีมหลังพลาดแพ้ในลาลีกา สเปน เป็นนัดที่ 2 ของฤดูกาล ก่อนหน้าที่จะไปดวลกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่ 18 กันยายนนี้ 

มูรินโญ่ พาทีมบุกไปแพ้เซบีย่า 0-1 ตามหลังบาร์เซโลน่า จ่าฝูงคู่ปรับ 8 แต้มตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล กุนซือโปรตุเกส ก็เริ่มกังวลกับสภาพผู้เล่นในทีม โดยยอมรับว่า เหลือนักเตะไม่กี่คนเท่านั้นที่ยังมีความมุ่งมั่นและจดจ่อกับเกม

“จนถึงตอนนี้เราเล่นได้ดีแค่ใน ซูเปอร์ คัพ รายการอื่นเราไม่ดีเลย ผมเริ่มเป็นห่วงว่าตอนนี้ ผมไม่มีทีม มีนักเตะไม่กี่คนที่ยังคงมุ่งมั่นและสนใจไปที่การแข่งขัน” มูรินโญ่ กล่าว 

ก่อนหน้าโปรแกรมทีมชาติเมื่อสัปดาห์ ที่ผ่านมา คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกโปรตุเกสออกมาเผยว่า ไม่พอใจความไม่เป็นมืออาชีพของทีม แต่มูรินโญ่ ไม่ได้กล่าวโทษโรนัลโด้ สำหรับผลงานของทีม

“มันไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับข่าวลือ ช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาเลย ผมไม่คิดว่าเกมที่เราเล่นนี้ต่างจากเกมกับกรานาด้า หรือ เกตาเฟ่ สำหรับผมมันเกี่ยวกับเรื่องสปิริต” มูรินโญ่ กล่าว 

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม จะเริ่มต้นในโปรแกรมกลางสัปดาห์ โดยเรอัล มาดริด จะเปิดบ้านพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในกลุ่มดี