วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2555

น่าสงสาร..! คาร์ริคเผยสุดเซ็ง คาเปลโล่ไม่เคยแยแส

ฟุตบอลน่าสงสาร..! คาร์ริคเผยสุดเซ็ง คาเปลโล่ไม่เคยแยแส

ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์ห้องเครื่อง "ปีศาจแดง" ให้สัมภาษณ์ระบายความในใจถึงช่วงเวลาร่วม 2 ปี ที่เขาถูกหมางเมินโดย ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ และความปรารถนาที่จะลงเล่นรับใช้ทีม "สิงโตคำราม"

"ผมไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมชาติมาประมาณ 18 เดือน หรือบางทีอาจจะเกือบๆ 2 ปีแล้ว" คาร์ริคเผย "ผมมีโอกาสร่วมทีมไปเล่นฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้นะ แต่เอาจริงๆผมก็แทบไม่ได้ลงเล่นอะไรเลย ทั้งที่นักเตะบางคนของเราก็มีอาการบาดเจ็บนะ แต่ผมรู้ดีว่ายังไงซะ ผมก็คงไม่ได้เป็นตัวเลือกอยู่ดี นั่นเป็นช่วงที่เลวร้ายมากของผม"

แต่ล่าสุด รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีม "สิงโตคำราม" ก็เรียกตัว คาร์ริค กลับไปติดทีมอีกครั้ง ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่จะพบกับทีมชาติมอลโดว่า

"เขา (ฮ็อดจ์สัน) ไม่ต้องเสียเวลาในการเกลี้ยกล่อมผมแต่อย่างใด เพราะผมยังคงปรารถนาที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอังกฤษ ผมเชื่อว่าผมจะได้รับความเป็นธรรมอีกครั้ง และผมก็เชื่อมั่นว่าถ้าผมทำผลงานได้ดี ผมก็จะได้รับโอกาสที่คู่ควร แต่ถ้าผมเล่นไม่ได้อย่างที่หวัง ผมก็คงไม่มาโวยวายเรียกร้องสิทธิ์การเป็นตัวจริงหรอก นี่มันเกมระดับชาตินะ มันอยู่ที่ตัวเราเอง ว่าทำผลงานได้ดีเพียงพอจะอยู่ในทีมหรือเปล่า"