วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Link Share.: วิธีสมัคร Link Share รายได้ รายได้เสริม งานออนไลน์



LinkShare_468x60v1
 LinkShare เป็นเว็บที่รวบรวมเว็บขายสินค้า เหมือนๆ กับ CJ นั่นเองครับ ซึ่งตรงส่วนนี้ทำให้เรามีทางเลือกมากยิ่งขึ้นในการ เลือกเข้าร่วมกับผู้ผลิตสินค้าต่างๆ ที่มีอยู่มากมายเพราะสินค้าบางอย่างนั้น ก็ไม่ได้มีการแข่งขันมากนักในหลักการด้าน SEO อย่างที่ผมเคยพูด เหตุผลก็เพราะว่าคนที่ทำส่วนใหญ่ได้มุ่งเน้นไปที่ Pay Per Click (PPC) เป็นหลักเลยทำให้คำว่า “โอกาส” มาถึงผมอีกครั้ง ผมจับสินค้าอยู่สองสามอย่างใน LinkShare เพื่อมาทำตลาด และก็พอจะมีจำนวนคนเข้ามาเยี่ยมชมในบล็อกการตลาดของผมบ้าง ไม่มากนักแต่ก็มีสินค้าที่พอจะทำเงินให้กับผมเช่นเดียวกัน เหตุผลก็เพราะว่าผมเองยังอยู่ในช่วงที่กำลังศึกษา และหาข้อมูลในการทำงาน เพราะบางแห่งเมื่อเราทำไปสักพักเขาก็มีการยกเลิกการให้เข้าร่วมขายสินค้ากับ เขาเหมือนกัน นั่นเป็นส่วนดีของเราครับเพราะเราก็จะสามารถหารายอื่นๆ มาขายสินค้าที่เราทำติดอันดับเอาไว้แล้ว เห็นม๊ะ..โอกาสเป็นของเราเสมอ สมัครเลยคลิ๊ก

 วิธีสมัคร >> 
  1. สมัครเลยคลิ๊ก
  2. ทำตามภาพเลยครับ
 ขั้นตอนต่อมาครับ
 ขั้นตอนสุดท้ายครับ
แค่นี้ก็สมัครเรียบร้อยแล้วครับ 
สุดท้ายกลับไปเช็คอีเมลืของท่านเพื่อยืนยันลิ้งค์อีกทีครับเป็นอันเสร็จครับ